Thursday, May 15, 2008

Firefox


Firefox จะพยายามพิมให้เข้าใจง่ายๆ แบบบ้านๆนะครับ Firefox เป็นโปรแกรมที่ ไว้ใช้สำหรับเปิดเว็บไซร์ต่างๆ เหมือนการเปิด ผ่านที่ IE หรือ Internet Explorer แต่ที่ ต่างกันคือ

การระบบป้องกันต่างๆ ที่เป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกัน สปายแวร์ หรือ ที่สำคัญสำหรับนักช๊อปปิ้งต่างๆ ที่กลัวการ ดักจับพาส หรือที่เรียกกันว่า เว็บปลอม หลายคนคงเคยได้ยินเกี่ยวกับ การส่งอีเมล์ ของธนาคารต่างๆ ให้เราไปทำการใส่ รหัส พาสเวิดร์ Firefox สามารถที่จะ ทำการตรวจสอบได้ในระดับที่ดีระดับนึงเลยทีเดียวครับ ที่สำคัญโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรม ฟรีแวร์ โหลดฟรี และมีหน้าตาให้เราเลือกเปลี่ยนได้มากมายอีกด้วย พร้อมทั้งการ ใส่เพิ่ม อ๊อปชั่นต่างๆลงไป ได้อีกด้วยครับ นี่เป็นแค่ความสามารถของ Firefox เพียงเล็กน้อยเท่านั้นนะครับ แต่ผมเองกล้ารับประกันเลยว่า ใช้แล้วทำให้โหลดหน้าเว็บได้ดีกว่า IE แน่นอนครับ และยังหาข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมได้จาก Internet ได้มากมายอีกด้วย






Firefox 2

The award-winning Web browser is now faster, more secure, and fully customizable to your online life. With Firefox 2, we’ve added powerful new features that make your online experience even better.

No comments:

Post a Comment